Top 5 trải nghiệm khi đi du lịch Dubai mà bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không có dịp thực hiện

28/09/2019

Dubai là được coi là đất nước giàu có và xa hoa bậc nhất thế giới. Bất cứ tín đồ du lịch nào cũng mong muốn được một lần đặt chân đến khám phá mảnh đất này. Nếu có dịp đi du lịch Dubai, du khách nhất định phải thử 5 trải nghiệm tuyệt vời này để chuyến du lịch thêm trọn vẹn và đáng nhớ nhé

I. Đôi nét về Dubai

 

Dubai là một trong số 7 tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất UAE. Dubai tọa lạc ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Những năm gần đây, Dubai đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và mơ ước của nhiều người. Đất nước này cũng đang cố gắng xây dựng và phát triển thành một trung tâm giải trí tuyệt vời với nhiều hoạt động, dịch vụ thú vị, sang chảnh dành cho khách du lịch quốc tế.

Dưới đây là top 5 trải nghiệm thú vị mà các bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Dubai

II. Top 5 trải nghiệm khi đi du lịch Dubai

 

1. Chiêm ngưỡng tòa cao ốc Burj Khalifa

 

Hiện nay, Burj Khalifa đang là tòa nhà cao nhất thế giới và là một trong những điểm đến nổi bật nhất ở Dubai. Vì thế mà chuyến du lịch Dubai của bạn làm sao có thể thiếu được địa điểm này? Đến với Burj Khalifa, các du khách không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp xa hoa của thành phố từ 3 đài quan sát ở 3 độ cao khác nhau mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng các màn biểu diễn đặc sắc hay là dạo bộ qua khu trung tâm mua sắm hiện đại hàng đầu thế giới…

trải nghiệm khi đi du lịch Dubai
Tòa cao ốc Burj Khalifa cao nhất thế giới
 

2. Chiêm ngưỡng nghệ thuật đường phố Dubai

 

Nhờ dự án Bảo tàng đường phố Dubai mà rất nhiều nghệ sĩ tài ba từ khắp mọi nơi trên thế giới đã được mời tới đây để tạo nên con đường 2nd December ở Dubai đẹp như một bức tranh khổng lồ, trở thành điểm đến tuyệt vời mà du khách luôn muốn ghé thăm khi đi du lịch Dubai. Chỉ cần dạo một vòng trên con đường nghệ thuật này, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều nét văn hóa địa phương ẩn chứa nơi đây.

trải nghiệm khi đi du lịch Dubai
Con đường 2nd December ở Dubai đẹp như một bức tranh khổng lồ
 

3. Nhảy dù ở Dubai

 

Dubai là một trong những khu vực lý tưởng nhất để chơi nhảy dù. Vì thế, trong chuyến đi du lịch Dubai thì các bạn đừng quên trải nghiệm hoạt động tuyệt vời này để chuyến đi thêm phần thú vị và đáng nhớ nhé. Nhảy dù xuống từ trên cao, các bạn không những được tận hưởng cảm giác mạnh vô cùng phấn khích mà còn được chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố xinh đẹp và xa hoa phía bên dưới.

4. Ghé thăm khu lịch sử Al Fahadi

 

Khu lịch sử Al Fahadi cũng là một trong những địa điểm đáng ghé thăm khi đi du lịch Dubai. Các bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình của mình từ quán cà phê Arabian Tea House - nơi phục vụ những món ăn sáng tinh tế và hấp dẫn - sau đó đi thẳng tới trung tâm văn hóa Ả Rập Sheikh Mohammad để tham quan khu phố lịch sử nổi tiếng này. Chắc chắn các bạn sẽ biết thêm nhiều điều thú vị về các phong tục và truyền thống của tiểu vương quốc Dubai xa hoa và giàu có hàng đầu này. 

trải nghiệm khi đi du lịch Dubai
Khu lịch sử Al Fahadi
 

5. Thám hiểm sa mạc Safari

 

Ngoài những tòa nhà cao tầng chọc trời, hiện đại bậc nhất thế giới thì phía bên ngoài trung tâm thành phố Dubai còn có cả một vùng sa mạc rộng lớn. Nơi đây mang đến cho du khách cơ hội tuyệt vời để thám hiểm sa mạc hay là trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm cực thú vị như cưỡi lạc đà, bay khinh khí cầu, trượt cát,... Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi du lịch Dubai của các bạn!

trải nghiệm khi đi du lịch Dubai
Sa mạc Safari Dubai
 

Trên đây là top 5 trải nghiệm khi đi du lịch Dubai mà các bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không có dịp thực hiện. Hãy note lại để dành cho chuyến đi sắp tới nha. Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ và đáng nhớ ở tiểu vương quốc giàu có này.

Tham khảo ngay tour du lịch Dubai siêu hấp dẫn!

Xem thêm:

Vân Trần / Ezfree.vn - Ảnh: Internet.

Xem thêm: dubai trải nghiệm khi du lịch dubai

Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Điểm danh 10 lý do du khách nhất định phải thực hiện một chuyến đi du lịch Myanmar

Điểm danh 10 lý do du khách nhất định phải thực hiện một chuyến đi du lịch Myanmar

22/01/2020

Myanmar - vùng đất xinh đẹp và huy hoàng mà du khách không thể nào bỏ qua. Đất nước này sở hữu những vẻ đẹp đầy huyền bí, ma mị toát lên từ hàng ngàn những ngôi đền chùa linh thiêng và nổi tiếng. Bên cạnh đó, đến với vùng đất Phật giáo này, du khách còn có cơ hội tìm hiểu, khám phá rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn khác nữa. Dưới đây là 10 lý do thuyết phục du khách thực hiện ngay một chuyến đi du lịch Myanmar

Điểm danh 7 nhà thờ ở Việt Nam có lối kiến trúc đẹp và độc đáo nhất du khách nên ghé thăm một lần

Điểm danh 7 nhà thờ ở Việt Nam có lối kiến trúc đẹp và độc đáo nhất du khách nên ghé thăm một lần

30/12/2019

Không chỉ đơn giản là những công trình mang ý nghĩa lớn về tôn giáo, tâm linh mà các nhà thờ ở Việt Nam cũng đều có những nét đặc sắc, khác biệt riêng về kiến trúc. Đặc biệt, dưới đây là top 6 nhà thờ ở Việt Nam có lối kiến trúc đẹp nhất mà du khách nên ghé thăm một lần

Du lịch quốc đảo sư tử thưởng thức top 5 món mì singapore thơm ngon tuyệt vời

Du lịch quốc đảo sư tử thưởng thức top 5 món mì singapore thơm ngon tuyệt vời

30/11/2019

Mì hoành thánh, mì thịt băm, mì sốt đậu phộng,… là 5 món mì đặc sản bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Singapore.

Vườn trái hồng Đà Lạt đẹp ngây ngất những tháng cuối năm 

Vườn trái hồng Đà Lạt đẹp ngây ngất những tháng cuối năm 

31/10/2019

Điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi khiến hoa trái Đà Lạt luôn là điều thu hút đông đảo du khách đến với thành phố mộng mơ. Hồng là một trong số những loại trái cây nổi tiếng của xứ sở sương mù, đây không chỉ là trái cây ăn quả thơm ngon mà vườn hồng còn là địa điểm tham quan “check in” sống ảo cực hấp dẫn với du khách để có những thước phim, tấm hình lãng mạn, nhẹ nhàng. Đến Đà Lạt vào mùa hồng chín bạn đã biết những vườn hồng nào được yêu thích nhất chưa? 

Đến Hà Giang mùa hoa tam giác mạch nhất định phải thử 5 món đặc sản sau đây

Đến Hà Giang mùa hoa tam giác mạch nhất định phải thử 5 món đặc sản sau đây

31/10/2019

Du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch, ngoài việc ngắm nhìn và chụp ảnh với những cánh đồng hoa bát ngát thì du khách cũng nên đến các chợ phiên và thưởng thức những món ăn đặc sản sau đây để cảm nhận trọn vẹn hương vị và không khí mùa thu nơi vùng cao Tây Bắc

Bãi Sau - bãi biển được khách du lịch yêu thích nhất Vũng Tàu có gì hấp dẫn

Bãi Sau - bãi biển được khách du lịch yêu thích nhất Vũng Tàu có gì hấp dẫn

30/09/2019

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt. Vẻ đẹp biển Vũng Tàu từ lâu đã được khách du lịch đến đây công nhận và yêu thích. Không gian thành phố được bao bọc bởi biển do đó Vũng Tàu có rất nhiều những bãi tắm khác nhau. Bãi Sau là bãi tắm lớn nhất và được khách du lịch đến thăm nhiều nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Cùng tìm hiểu về vẻ đẹp của Bãi Sau Vũng Tàu xem điều khiến bãi biển này nổi tiếng đến vậy là gì nhé! 


Tour Singapore