Combo du lịch Free and Easy là gì? Mua Combo này ở đâu?

15/02/2019

Bạn là người thích đi du lịch, thường xuyên có những chuyến du lịch tự túc hoặc du lịch theo tour nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng về hai hình thức du lịch ở trên.

Bạn là người thích đi du lịch, thường xuyên có những chuyến du lịch tự túc hoặc du lịch theo tour nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng về hai hình thức du lịch ở trên.
Bạn muốn có một tour du lịch nào đó an toàn, đỡ mệt mỏi nhưng vẫn được thoải mái, tự do quyết định hành trình của mình!
Đó là lý do mà các Combo du lịch (tour Free and Easy) ra đời.
 

I. Combo du lịch (tour Free and Easy) là gì?


Combo du lịch hay tour Free and Easy là một dạng tour du lịch giá rẻ dành cho khách lẻ. Combo hay tour này bao gồm vé máy bay khứ hồi (hoặc ô tô hai chiều nếu là địa điểm gần), phòng khách sạn (2, 3, 4, 5 sao tùy theo nhu cầu của bạn) trong thời gian bạn lưu trú, xe đưa đón sân bay, ăn sáng buffet, nước uống và bảo hiểm du lịch. Còn lại lịch trình tham quan và các bữa ăn là do khách hàng tự lên lịch và quyết định.
 
Combo du lịch Free and Easy Hội An

II.    Ưu điểm của Combo du lịch Free and Easy


1.    Linh hoạt


Bạn có thể yêu cầu bên cung cấp tour Free and Easy sắp xếp cho bạn một Combo theo đúng nhu cầu của mình. Tức là gần như mọi yêu cầu của bạn đều có thể đáp ứng được nhờ vào Combo du lịch.
VD: Bạn muốn đi Đà Nẵng vào tháng 8, ở khách sạn 4 sao, thời gian 3 ngày 2 đêm chẳng hạn. Từ yêu cầu này của bạn, bên cung cấp tour sẽ đưa ra gói tour thích hợp nhất dành cho bạn.
 
Bạn có thể tự quyết định lịch trình của mình trong tour du lịch Free and Easy
 

2.    Giá rẻ


Đặt Combo du lịch Free and Easy thực sự sẽ tiết kiệm được khá nhiều so với khi bạn đi du lịch tự túc, và tiết kiệm hơn một chút so với đi du lịch theo tour nếu bạn lựa chọn các phương án tiết kiệm như tự thuê xe máy, ăn uống ở các nhà hàng, quán ăn bình dân hơn.
 
Hãy tham khảo ngay bài viết: "1000 người đi du lịch giá rẻ mới có vài người biết làm theo cách này" để biết bạn sẽ tiết kiệm được bao  nhiêu khi mua Combo du lịch nhé!
 
Chọn Combo du lịch Free and Easy sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy
 

3.    Ổn định


Nếu bạn muốn đi du lịch tự túc với giá rẻ thì thường sẽ phải đặt trước vé máy bay, phòng khách sạn khá lâu hoặc chọn thời điểm hãng vé máy bay, phòng khách sạn tung ra chương trình khuyến mãi để đặt vé. Và tỉ lệ đặt được vé này khá thấp, hầu hết là không săn được.
Trong khi đó, một Combo du lịch lúc nào cũng có giá ổn định, nếu lên xuống thì cũng không đáng kể, vì thế bạn có  thể đặt và đi bất cứ lúc nào, thậm chí hôm nay đặt, mai đi cũng được.
 
Chọn Combo du lịch Free and Easy sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy!

4.    An toàn


Trong Combo du lịch Free and Easy đã bao gồm bảo hiểm du lịch ở mức tối đa 20.000.000 VNĐ/ khách; nghĩa là bạn vẫn có thể thoải mái tự do đi đâu mình thích, làm gì mình muốn nhưng vẫn được bảo đảm.
 
Đây là điều mà Combo Free and Easy có lợi thế hơn rất  nhiều so với hình thức du lịch tự túc.
 
Thích thú với Combo du lịch Free and Easy

III. Đặt Combo du lịch Free and Easy ở đâu?


Ngay hôm nay, bạn cũng có thể đặt Combo du lịch Free and Easy tại Công ty Cattour. Chúng tôi là một trong chỉ một vài đơn vị cung cấp tour Free and Easy lớn và chuyên nghiệp tại Hà Nội.
Các gói Combo du lịch Free and Easy chúng tôi cung cấp bao gồm:
Du lịch Free and Easy miền Bắc: Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Sơn La, Bắc Kạn, Sapa, Hạ Long
Combo du lịch Free and Easy miền Trung: Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang, Quảng Bình, Đà Lạt, Hội An, Tây Nguyên, Quy Nhơn, Huế, Phan Thiết – Mũi Né
Tour du lịch Free and Easy miền Nam: Vũng Tàu, Cần Thơ, Phú Quốc, Côn Đảo
Quý khách có nhu cầu đặt Combo du lịch Free and Easy vui lòng để lại thông tin trong phần “Đặt tour” hoặc liên hệ với  Cattour theo hotline 0914.523.768 để được tư vấn gói tour phù hợp nhất với bạn.
Đi du lịch – Tìm Cattour!
 
Quay về trang trước Lên đầu trang

Bài liên quan

Điểm danh 10 lý do du khách nhất định phải thực hiện một chuyến đi du lịch Myanmar

Điểm danh 10 lý do du khách nhất định phải thực hiện một chuyến đi du lịch Myanmar

22/01/2020

Myanmar - vùng đất xinh đẹp và huy hoàng mà du khách không thể nào bỏ qua. Đất nước này sở hữu những vẻ đẹp đầy huyền bí, ma mị toát lên từ hàng ngàn những ngôi đền chùa linh thiêng và nổi tiếng. Bên cạnh đó, đến với vùng đất Phật giáo này, du khách còn có cơ hội tìm hiểu, khám phá rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn khác nữa. Dưới đây là 10 lý do thuyết phục du khách thực hiện ngay một chuyến đi du lịch Myanmar

Điểm danh 7 nhà thờ ở Việt Nam có lối kiến trúc đẹp và độc đáo nhất du khách nên ghé thăm một lần

Điểm danh 7 nhà thờ ở Việt Nam có lối kiến trúc đẹp và độc đáo nhất du khách nên ghé thăm một lần

30/12/2019

Không chỉ đơn giản là những công trình mang ý nghĩa lớn về tôn giáo, tâm linh mà các nhà thờ ở Việt Nam cũng đều có những nét đặc sắc, khác biệt riêng về kiến trúc. Đặc biệt, dưới đây là top 6 nhà thờ ở Việt Nam có lối kiến trúc đẹp nhất mà du khách nên ghé thăm một lần

Du lịch quốc đảo sư tử thưởng thức top 5 món mì singapore thơm ngon tuyệt vời

Du lịch quốc đảo sư tử thưởng thức top 5 món mì singapore thơm ngon tuyệt vời

30/11/2019

Mì hoành thánh, mì thịt băm, mì sốt đậu phộng,… là 5 món mì đặc sản bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Singapore.

Vườn trái hồng Đà Lạt đẹp ngây ngất những tháng cuối năm 

Vườn trái hồng Đà Lạt đẹp ngây ngất những tháng cuối năm 

31/10/2019

Điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi khiến hoa trái Đà Lạt luôn là điều thu hút đông đảo du khách đến với thành phố mộng mơ. Hồng là một trong số những loại trái cây nổi tiếng của xứ sở sương mù, đây không chỉ là trái cây ăn quả thơm ngon mà vườn hồng còn là địa điểm tham quan “check in” sống ảo cực hấp dẫn với du khách để có những thước phim, tấm hình lãng mạn, nhẹ nhàng. Đến Đà Lạt vào mùa hồng chín bạn đã biết những vườn hồng nào được yêu thích nhất chưa? 

Đến Hà Giang mùa hoa tam giác mạch nhất định phải thử 5 món đặc sản sau đây

Đến Hà Giang mùa hoa tam giác mạch nhất định phải thử 5 món đặc sản sau đây

31/10/2019

Du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch, ngoài việc ngắm nhìn và chụp ảnh với những cánh đồng hoa bát ngát thì du khách cũng nên đến các chợ phiên và thưởng thức những món ăn đặc sản sau đây để cảm nhận trọn vẹn hương vị và không khí mùa thu nơi vùng cao Tây Bắc

Bãi Sau - bãi biển được khách du lịch yêu thích nhất Vũng Tàu có gì hấp dẫn

Bãi Sau - bãi biển được khách du lịch yêu thích nhất Vũng Tàu có gì hấp dẫn

30/09/2019

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt. Vẻ đẹp biển Vũng Tàu từ lâu đã được khách du lịch đến đây công nhận và yêu thích. Không gian thành phố được bao bọc bởi biển do đó Vũng Tàu có rất nhiều những bãi tắm khác nhau. Bãi Sau là bãi tắm lớn nhất và được khách du lịch đến thăm nhiều nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Cùng tìm hiểu về vẻ đẹp của Bãi Sau Vũng Tàu xem điều khiến bãi biển này nổi tiếng đến vậy là gì nhé! 


Tour Singapore